Kỷ cương - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Tận tâm

TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, ngày 16/5/2023 Bệnh viện Lão khoa TW tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Buổi tập huấn có sự tham dự của Ths.Ds. Phan Việt Sinh, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; Ths. Bs. Trần Văn Lực, Trưởng phòng Công tác xã hội; Ths. Trần Thị Hương Trà, Trưởng phòng Điều dưỡng cùng gần 160 học viên là cán bộ, nhân viên đến từ các đơn vị trong toàn Bệnh viện.
Giao tiếp với người bệnh và người nhà người bệnh là một trong các yếu tố quan trọng góp phần làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị tại các cơ sở y tế. Do vậy, buổi tập huấn tập trung vào phân tích vai trò trung tâm của người bệnh, theo đó, người bệnh đến bệnh viện cần được thụ hưởng chất lượng dịch vụ điều trị tốt nhất trong khả năng tài chính phù hợp nhất. Giảng viên buổi tập huấn, BSCKII.Phạm Thị Bích Mận - Trưởng phòng Truyền thông và hỗ trợ cộng đồng BV mắt Hitec cũng dành thời gian để các học viên được làm bài tập nhóm về các chủ thể giao tiếp trong từng lĩnh vực và cùng nhau thảo luận về những boăn khoăn, mong đợi của người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Qua đó, các học viên hiểu sâu sắc hơn về sự hài lòng của người bệnh và những yêu cầu về giao tiếp hiệu quả trong bệnh viện…
Bằng việc thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như các lớp bồi dưỡng kỹ năng mềm cho cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Lão khoa TW mong muốn mỗi người bệnh khi đến với bệnh viện đều nhận được sự thấu hiểu và chăm sóc tận tâm với tinh thần trách nhiệm cao nhất của đội ngũ nhân viên y tế toàn bệnh viện.