Kỷ cương - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Tận tâm

CHỈ SỐ HÀI LÒNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025 – GHI NHẬN QUÝ BÁU TỪ NGƯỜI BỆNH

   Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người cao tuổi, Bệnh viện Lão khoa Trung ương luôn kiên định với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”. Tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ y tế, coi sự hài lòng của người bệnh là thước đo quan trọng cho hiệu quả phục vụ.
   Nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp và cải tiến chất lượng dịch vụ một cách thiết thực, định kỳ Bệnh viện tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị.
   Kết quả khảo sát 6 tháng đầu năm 2025 ghi nhận:
 - Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh đạt: 97,33%
 - Người bệnh nội trú: 95,67%
 - Người bệnh ngoại trú: 98,98%
 - Tỷ lệ người bệnh tin tưởng có thể quay lại: 99,48%
 - Người bệnh nội trú: 98,96%
 -  Người bệnh ngoại trú: 100%
 - Những yếu tố được người bệnh đánh giá cao:
 - Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế
 - Trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm
 - Cơ sở vật chất, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, hiện đại
 - Kết quả trên hoàn toàn tương đồng với các đợt đánh giá khách quan do Bộ Y tế khảo sát tại Bệnh viện trong những năm gần đây. Điều này khẳng định vị thế, uy tín và chất lượng phục vụ của Bệnh viện Lão khoa TW, là cơ sở khám chữa bệnh ngày càng được người dân tin tưởng, lựa chọn.
   Bệnh viện Lão khoa TW trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của người bệnh cùng gia đình trong suốt thời gian qua. Những tình cảm và sự ghi nhận này chính là nguồn động lực to lớn để Bệnh viện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện, hướng tới xây dựng môi trường y tế chuyên nghiệp, nhân văn và phát triển bền vững trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.